Case Study: 3 bước đơn giản tăng 60,000 truy cập/năm cho website trong 6 tháng

Case Study: 3 bước đơn giản tăng 60,000 truy cập/năm cho website trong 6 tháng
Sẽ ra sao nếu tôi chia sẻ cho bạn hoàn toàn cách kéo được 60,000 traffic TỰ NHIÊN/năm cho website mình chỉ với 3 bước đơn giản?
Sẽ ra sao nếu trong 48h làm việc sắp tới, “đứa con tinh thần” của bạn có thể trở thành một authority site và có thể lên top bất cứ lúc nào với 60,000 traffic hoặc hơn thế đó?
Nếu theo dõi GTV đã lâu, tôi chắc chắn bạn sẽ nhớ đến “phantom keywords” – một kĩ thuật giúp thúc đẩy từ khóa lên top mà không tốn quá nhiều công sức và chi phí SEO. Tuy nhiên, khi càng đào sâu vào tìm hiểu, tôi nhận ra mình chưa khai thác được hết tiềm năng của kỹ thuật này!
Dựa trên những nguyên lý cốt lõi của kỹ thuật ban đầu, đội ngũ GTV đã nghiên cứu & thử nghiệm thành công kỹ thuật nâng cấp của Phantom Keywords, biến nó trở thành một trong những yếu tố bứt phá cho rất nhiều dự án mà chúng tôi thực hiện. Và trong bài viết này, tôi sẽ chia sẻ với bạn tất cả những gì chúng tôi đã làm, bao gồm:
- Nguyên lý hoạt động của Phantom Keywords
- 3 bước đơn giản triển khai kỹ thuật nâng cấp của Phantom Keywords
- Cách thức kiểm tra độ hiệu quả
Tuy nhiên, tôi cũng xin lưu ý với bạn rằng: BÀI VIẾT NÀY SẼ RẤT DÀIIIIII và đi kèm theo nó là những video hướng dẫn từng bước… bởi vì tôi cũng sẽ đề cập đến 100% những điều mà bạn cần một cách cực kỳ chi tiết.
Và tất nhiên, đừng kéo xuống nếu bạn là một kẻ lười đọc!
Đầu tiên, tôi sẽ cho bạn thấy sự hiệu quả của Phantom Keywords trong những dự án mà GTV đã test.
Mục lục [Ẩn]
- Tổng hợp các Casestudy về thành công của kỹ thuật
- Nguyên lí cốt lõi: Phantom keywords
- Traffic thôi chưa đủ, Phantom Keywords còn giúp bạn thành một Authority Site chính hiệu!
- 3 bước triển khai kỹ thuật mới
- Bản thống kê số giờ làm việc cần thực hiện cho kỹ thuật mới này
- Đo lường hiệu quả kỹ thuật bằng cách nào?
- Video hướng dẫn chi tiết cách tăng traffic cho website
- Kết luận
Tổng hợp các Casestudy về thành công của kỹ thuật
- GTV SEO – Lĩnh vực Marketing
Website GTV SEO đã ngừng bắn backlink vào để đẩy bộ từ khóa “dịch vụ SEO” từ tháng 4/2017. Dù chỉ đi Content thông thường nhưng rất nhiều từ khóa phantom keywords khác lên top như: backlink, anchor text, ahrefs là gì…Những từ khóa này cung cấp thông tin kiến thức cho đối tượng đang tìm hiểu về SEO. Định hình phát triển thương hiệu GTV SEO trở thành 1 blog tin tức, chia sẻ kiến thức SEO đến người dùng.

- Khách hàng kinh doanh thương mại điện tử, mặt hàng công nghệ
Bắt đầu ngừng SEO từ tháng 5/2017 nhưng những bài phantom keywords liên tục lớn mạnh mang về lượng traffic đạt mức 28,754/tháng

- Khách hàng trong lĩnh vực nông nghiệp
GTV bắt đầu nhận dự án này vào đầu tháng 7/2017 từ một website mới toanh trong lĩnh vực có lượng search khá khiêm tốn. Song song với việc SEO, GTV chú trọng phát triển content của website theo chiến lược của GTV traffic. Kết quả đến nay đã đạt được 5513 traffic/tháng.

Tin vui là một trong những người theo dõi kỹ thuật này và áp dụng theo những hướng dẫn của GTV đã đạt được thành quả ấn tượng. Trong vòng 1 tháng từ ngày bắt tay vào tạo dựng đã có hơn 1700 organic traffic/tháng và sẽ tiếp tục tăng trưởng đều đặn.

Vì sao Phantom Keywords lại hiệu quả? Vì sao nó có thể đem đến lượng traffic tự nhiên khủng đến như vậy?
Nắm được điều bí mật then chốt này, bạn không chỉ tinh thông được toàn bộ kỹ thuật mà còn có thể nâng cấp nó lên một tầm cao mới như cách mà tôi đã làm.
Điều bí mật sẽ được tôi chia sẻ ngay bên dưới!
Nguyên lí cốt lõi: Phantom keywords
Phantom keywords là gì?
Nhắc lại 1 chút, Phantom Keywords (từ khóa bóng ma) là những từ khóa có lượng tìm kiếm nhưng lại có rất ít hoặc chưa có người SEO. Một số SEOer gọi chúng là từ khóa bị lãng quên.
Phantom keywords sẽ là đáp án giúp bạn giải quyết 2 khúc mắc khi nguyên cứu từ khóa:
“Có bộ từ khóa nào mà người dùng vẫn hàng ngày search nhưng đối thủ bỏ quên không?”“Giá mà có bộ từ khóa có lượng tìm kiếm cao, ít cạnh tranh nhưng đối thủ không biết đến thì tốt biết mấy”
Vì là những từ khóa không ai để tâm đến nhiều, nên chỉ cần bạn viết 1 bài có chứa phantom keywords. Sau khi index (nếu cẩn thận thì cho nó vài backlinks) thì bài của bạn sẽ có thể ngay lập tức lên TOP ngay.
Tại sao phantom keywords lại có tiềm năng kéo về lượng traffic tự nhiên khủng đến vây
Sự thật là:
- 80% lượng search thuộc về từ khóa thông tin để giải quyết vấn đề
- 20% còn lại tìm kiếm từ khóa thương mại
Hay
- 80% từ khóa tìm kiếm là từ khóa dài và chỉ có 20% trong đó là từ khóa ngắn

Thế giới bao la với biết bao điều kỳ thú, nhu cầu tìm kiếm của người dùng cũng đa dạng như vậy. Bạn sẽ chẳng bao giờ ngờ được người dùng tìm kiếm thông tin gì trên Google đâu
))!
Dựa trên 2 yếu tố then chốt (có lượng search & ít người SEO) của Phantom Keywords, kỹ thuật mới này có thể tóm gọn lại như sau:
- Tìm kiếm “từ khóa bóng ma” và tạo dựng content
- Tối ưu bài viết tăng sức mạnh
- Triển khai backlink đẩy bài viết lên top
Và… boom! Người dùng sẽ click vào bài của bạn ngay thôi! Chậm nhất 48h bài viết của bạn sẽ có traffic đổ về đấy!
Tuy nhiên…
Traffic thôi chưa đủ, Phantom Keywords còn giúp bạn thành một Authority Site chính hiệu!
Traffic tự nhiên là một mục tiêu trong kỹ thuật mới này. Nhưng cái tôi muốn nhấn mạnh hơn đó là kỹ thuật này còn giúp bạn trở thành Authority Site
Authority site là gì?
Khái niệm Authority Site được hiểu như một website chuyên sâu về một lĩnh vực cụ thể. Vì thế, để xây dựng Authority Site, bạn cần phải là người có sự hiểu biết tốt về chính lĩnh vực mà mình đang kinh doanh.
Authority thường có quy mô lớn với nội dung phong phú (sức khỏe, thể thao,…), kéo về nhiều kênh traffic cũng như đạt được số lượng doanh thu đáng kể.
Authority Site khác so với các Niche Site thông thường ở một điểm duy nhất:
- Niche Site hướng tới bộ máy tìm kiếm và được dùng để kiếm tiền trên quảng cáo.
- Authority Site là website chuyên sâu để cung cấp giá trị nội dung cho người đọc, đồng thời nó sẽ kiếm được tiền từ việc bán sản phẩm hay giới thiệu sản phẩm có giá trị và độ tin cậy cao
- Xây dựng một thương hiệu online uy tín, bền vững: nhiều từ khóa xuất hiện trong top đầu Google, thu hút nhiều lượng truy cập mỗi ngày,..
- Có giá trị lớn hơn các niche site
- Nâng cao khả năng marketing: từ việc xây dựng authority site, bạn sẽ có nhiều lợi thế khi lấn sân qua các kênh digital khác với Facebook Ads và Email Marketing.
- Đem lại thu nhập thụ động: khi bạn xây dựng Authority site trong một thời gian dài thì lưu lượng truy cập website của bạn cũng tăng theo từng ngày.
Câu trả lời không có gì quá khó để đoán được. Đó chính là việc bạn áp dụng kỹ thuật mới này theo hướng triển khai của mô hình AIDA trong marketing.

Nguồn: Insightmarketer
AIDA là từ viết tắt của 4 từ: Attention (sự chú ý), Interest (sự thích thú), Desire (mong muốn), Action (hành động). Nó được xem là mô hình, là công thức quan trọng trong mọi hình thức tiếp thị quảng cáo và làm thương hiệu.
Nhớ rằng, trong từng bài viết khi triển khai bằng phantom cần đảm bảo 4 yếu tố:
- Thu hút sự chú ý ngay từ tiêu đề, headings (Attention)
- Tạo sự thích thú với nội dung giá trị (Interest)
- Tiến xa hơn với mong muốn của khách hàng. Tạo được sự thích thú thôi là chưa đủ, điều mà chúng ta cần làm tiếp theo đó chính là làm sao khiến sự thích thú (desire) ấy có thể chuyển thành mong muốn đọc sang các nội dung khác trên website, kéo dài thời lượng tương tác của mỗi khách truy cập nhiều nhất có thể.
- Biến mong muốn của khách hàng trở hành động (Action). Hành động ở đây ban đầu có thể ở việc khách hàng để lại thông tin email, theo dõi Fanpage, đăng kí nhận Freegift hay cao nhất chính là việc mua hàng.
Mấu chốt chính là cung cấp thông tin giá trị cho người dùng, dần dần trở nên uy tín trong mắt người dùng. Một số bài viết tạo tiêu đề giật gân để “câu view” còn nội dung thì mờ nhạt, kém hấp dẫn, hoặc tiêu đề một đằng, nội dung một nẻo thì chỉ có thể để người đọc click vào một lần và mãi mãi tránh xa. Mất đi sự uy tín là mất tất cả!
Cá nhân tôi cũng có một buổi thuyết trình chia sẻ với hơn 250 người về việc xây dựng Authority Site này, bạn cũng có thể coi video bên dưới đây.
Sau khi đã hiểu rõ cốt lõi vấn đề, tôi sẽ đi vào chi tiết từng bước làm cụ thể. Hãy cùng theo dõi nhé.
3 bước triển khai kỹ thuật mới
Với kỹ thuật mới, bạn có thể áp dụng trực tiếp trên Money site hoặc biến nó thành cách để bạn nuôi dưỡng sức mạnh của hệ thống vệ tinh PBN. Nếu càng nuôi lâu, PBN sẽ càng mạnh và tối ưu hết sức mạnh link juice trỏ về money site.
Tham khảo PBN là gì? Cách tìm kiếm & xây dựng PBN
Đầu tiên chúng ta sẽ vào việc tìm kiếm Phantom Keywords, nếu như bạn đã nắm được kĩ thuật này qua những video trước tôi chia sẻ thì bạn cứ bỏ qua và vô thẳng bước 2.
Bước 1: Tìm Phantom Keywords
Thu hẹp hoặc mở rộng lĩnh vực để chọn lựa phantom keyword
Mở rộng lĩnh vực là gì: Ví dụ bạn đang muốn SEO từ khóa “máy massage”, lĩnh vực của bạn khá ít lượng search và ít người biết tới so với các ngành khác như mỹ phẩm, thời trang. Lúc này bạn phải suy nghĩ rộng hơn, tổng quát hơn để có khả năng tìm được các từ khóa nhiều lượng search cao hơn. Sau 1 chút cân nhắc, tôi sẽ chọn lĩnh vực mở rộng là “sức khỏe” liên quan đến massage nhưng tổng quát hơn.
Trái ngược với việc mở rộng lĩnh vực và việc thu hẹp lĩnh vực quá lớn lại. Ví dụ bạn làm trong ngành da liễu và lượng tìm kiếm của từ này cực khủng. Hiển nhiên do vậy sự cạnh tranh của từ khóa này cao và quá bao quát. Lúc này bạn có thể thu hẹp “da liễu” lại thành lĩnh vực nhỏ “trị mụn” thì sẽ dễ cho bạn tìm kiếm phantom keywords hơn.
Sau đây là demo cách tìm phantom keywords trên lĩnh vực “máy massage” mở rộng thành “sức khỏe”
Đầu tiên, hãy bỏ từ “sức khỏe” lên Google search và chọn 1 trong các website uy tín nhất kết quả tìm kiếm

Tìm kiếm những authority site có nhiều organic traffic và organic keywords trong Ahrefs
Tôi chọn ngay url vietnamnet.vn/vn/suc-khoe/ là 1 trong những trang báo uy tín vì đang đứng top 1 từ khóa này và chắc chắn là còn hàng ngàn keywords khác cũng đạt thứ hạng cao.

Tôi tiếp tục bỏ vào Ahrefs để phân tích
Chú ý: Bạn chỉ nên chọn phân tích tiếp nếu trang web có Organic Keywords & Organic Traffic >=2,000. Ít nhất là như vậy thì bạn mới tìm kiếm được nhiều phantom keywords.
Như ví dụ của tôi, hiện tại có trang vietnamnet, chuyên mục sức khỏe này có tới hơn 130,000 keywords nằm trong top 100. Quá tuyệt! quá nhiều cơ hội để tìm thấy phantom keywords!

Tiếp tục chọn phần “Organic keywords” và chọn lá cờ Việt Nam, nghĩa là bạn đang muốn xem những keyword Việt Nam nào đang trong top 100 của url này đấy. (Nếu bạn đang SEO thị trường tiếng anh, thì click vào lá cờ Anh nhé)
Nào, giờ thì ta sẽ sàn lọc ra những keywords nào có KD (keywords difficulty) = 0 nhé. Vì sao? Vì chúng ta đang muốn tìm những keyword có độ khó “dễ”. Dễ ở đây chưa chắc chúng là phantom. Phantom là những từ rất ít người SEO hoặc hầu như không ai SEO cả nhưng lượng search nó lại khá cao.


Okay, giờ thì mình đã có được 74 keywords có dính dáng đến “message” và có độ khó bằng 0
Kiểm tra All in title
Đến đây bạn sẽ quyết định được đâu là phantom keywords bằng All in title. All in title có nghĩa là tất cả từ khóa đều có trong title. Bạn có thể biết được hiện tại có bao nhiêu bài viết có chứa đủ từ khóa trong đó, vị trí từ khóa có thể đằng trước hay đằng sau nhưng có mặt đủ từ.
Lên Google gõ “Allintitle:…” và dán keyword vào. Tôi sẽ thử đầu tiên với từ “massage mặt” với lượng search cỡ 1500 search/tháng.

Trên internet hiện tại có tới 36.100 kết quả. Quá nhiều!
Theo kết quả test, 2 con số bạn đáng lưu tâm là <500 và < 1000 mang lại khả năng cao để phantom lên top
Nếu vượt con số 1000 thì đã có quá nhiều bài viết về từ khóa này rồi. Khó “ăn của ngoại” lắm!

Quay lại ví dụ, keyword thứ 2 “massage mặt bằng đá lạnh” tuy có lượng search khá khiêm tốn, sau khi check All in title xuất hiện 7 kết quả. Nghĩa là chỉ mới có 7 người viết về từ khóa này, nếu bạn viết thì bạn sẽ là người thứ 8.
Kiểu gì bạn cũng sẽ lên trang 1 thôi. Nếu bạn dùng 1 chút thủ thuật về Liên kết nội bộ, tối ưu onpage tốt hơn các đối thủ khác và vì bài viết của bạn mới được thuật toán Google ưu tiên hơn thì hầu như chắc chắn bạn sẽ lên top 3, 2 ngay thôi. Lúc ấy, chắc chắn bạn sẽ có traffic vào.
Traffic này cực kì chất lượng đến từ những người yêu thích massage – cùng liên hệ gần với từ khóa “máy massage” của bạn nữa. Đây chính là Phantom Keywords!
Có thể bạn đang có suy nghĩ rằng từ này lượng search ít quá, có đáng để bạn bỏ công để làm không?
Để tôi giải thích bạn nghe.
Nếu bạn tìm được 1 từ khóa lượng search 50/tháng. Bạn có thể tìm tiếp cỡ khoảng 100 từ nữa tương tự từ khóa này vào gom chúng thành 1 bài viết. Từ đó, bạn hoàn toàn có thể năng kéo về đến 500 traffic/ tháng, đúng không?
Hoặc cũng sẽ có cách giúp bạn tìm ra các phantom keywords có lượng search nhiều đến hằng trăm nữa cơ.
Bạn cũng có thể thắc mắc: những người vào tìm cách massage mặt có quan tâm đến sản phẩm máy massage của bạn không? Việc này hoàn toàn dựa vào cách bạn viết content thôi.
Trong khi bạn viết về phantom keyword bạn có thể lồng ghép 1 đoạn nhỏ giới thiệu về tính năng hiệu quả của máy massage của bạn rồi để liên kết nội bộ đến trang sản phẩm của bạn. Lúc này sẽ có những người click vào liên kết nội bộ này và đến xem, mua sản phẩm của bạn thôi
Bí mật của phantom keywords
Sự thực, bạn không phải triển khai mỗi một bài viết là một phantom keywords. Như vậy sẽ khiến cho bạn tốn nhiều công sức và chi phí cho việc tạo dựng content. Bạn chỉ cần biết cách nhóm những từ khóa phantom keywords liên quan vào chung một nhóm và tạo dựng nên một Big Content, lúc này, bài viết của bạn sẽ được lên top hàng chục/hàng trăm từ khóa thay vì chỉ có một hai từ khóa.
Điều này tương ứng với việc bạn sẽ kéo được hằng trăm/hằng ngàn traffic từ các từ khóa bóng ma này nếu bạn nhóm nó đúng cách. Video bên dưới của tôi có hướng dẫn cách tôi triển khai ở bên dưới
Ok rồi, bây giờ chúng ta sẽ bắt đầu bước qua bước 2 nào.
Bước 2: Tối ưu onpage & áp dụng cấu trúc Silo
Đến đây là bước nâng cấp tiếp theo sau Phantom để có thể dễ dàng đưa phantom keyword lên top và thúc đẩy luôn các từ khóa thương mại bạn đang muốn SEO
- Tối ưu onpage các bài viết
Trước đó tôi đã có 1 bài viết chi tiết về cách thức tối ưu onpage rồi. Bạn có thể xem bài viết chi tiết ở đây nếu chưa đọc qua chúng https://gtvseo.com/seo-onpage/
Nếu không có nhiều thời gian, thì hãy đảm bảo rằng bạn làm đủ theo các bước này hay Infographic bên dưới
- Chèn từ khóa vào Tiêu đề bài viết
- Tối ưu URL: hãy để từ khóa SEO chính của bạn vào URL.
- Chèn từ khóa vào các thẻ Heading & Sub-headings
- Internal Link và Outbound link: Liên kết nội bộ đến các bài viết cùng chủ đề và đi link tới 1, 2 trang web authority khác cùng lĩnh vực.

À, hãy chắc chắn rằng sau khi viết xong mỗi bài viết, bạn đều phải submit url đó lên Google ngay để bài viết có thể Index và nhanh chóng lấy thứ hạng trong công cụ tìm kiếm nhé.
Xây dựng silo, tạo dựng chủ đề thống nhất dưới con mắt Google
Khái niệm về silo cũng không quá mới mẻ vì tôi cũng đã chia sẻ khá kĩ trong bài viết https://gtvseo.com/cau-truc-silo/
Nhưng khi áp dụng trong kĩ thuật mới này bạn sẽ có những lưu ý sau đây:
- Đầu tiên, hãy tìm raít nhất từ 4 đến5 bộ phantom tương ứng với 5 bài viết. Đảm bảo rằng 5 bài viết này cùng liên quan đến 1 chủ đề lớn hơn.

Ví dụ:
Như bạn thấy, tôi chọn ra 4 bộ phantom nữa hỗ trợ cho từ khóa “máy massage mặt” là Cách massage mặt bằng đá lạnh, cách massage mặt bằng mật ong, lợi ích của massage mặt và massage mặt cho trẻ sơ sinh.
Sau khi viết bài và tối ưu on-page xong xuôi, tôi bắt đầu đi liên kết nội bộ các bài viết này đến chủ đề chính là “máy massage mặt” và liên kết qua lại giữa các bài viết phantom với nhau.
Do các bài viết phantom rất dễ lên top, bạn sẽ có hàng loạt các phantom lên top một cách nhanh chóng. Google nhìn vào sẽ thấy rằng các phantom này đều liên kết với từ khóa “máy massage mặt” và thuật toán của nó hiểu rằng từ “máy massage mặt” liên qua mật thiết các từ đứng top rồi, sẽ thúc đẩy nó lên luôn.
Tương tự như vậy từ “máy massage” cũng được thúc đẩy dần dần lên top.
*Lưu ý: Hãy đi liên kết nội bộ qua lại 2 chiều cho những từ khóa bạn muốn đẩy. Mục đích để Google hiểu được sự liên quan, đồng thời phân bổ sức mạnh linkjuice đồng đều giữa các link.
Bước 3: Thiết lập hệ thống backlink tự động IFTTT
Nếu bạn là độc giả thân thuộc của GTV SEO blog, thì IFTTT cũng không mới mẻ. Trong kỹ thuật mới này IFTTT đóng vai trò tạo nguồn backlink trỏ đến các bài viết phantom.
IFTT giúp tự động lấy backlink ví dụ từ blogspost, Tumblr, wordpresslà những trang cực kì uy tín trỏ có DA > 80 giúp gia tăng nhanh chóng thứ hạng phantom
Tôi sẽ làm rất kỹ 1 chuỗi các video hướng dẫn làm IFFTT tại đây, bạn hãy xem nếu lại khi tiến hành triển khai nhé
Bản thống kê số giờ làm việc cần thực hiện cho kỹ thuật mới này
Công việc
| Thời gian ước tính (giờ) | Ghi chú |
Nghiên cứu và chọn 5 bộ phantom keyword |
5
| |
Viết bài viết Phantom (5h/bài) |
25
| |
Tối ưu on-page bài viết phantom
(30 phút/bài)
|
2.5
| |
Tạo IFTTT |
4
| |
Kiểm tra và sửa lỗi |
2
| |
Tổng cộng |
38.5
|
Đo lường hiệu quả kỹ thuật bằng cách nào?
Với mỗi công việc chắc chắn rằng bạn đều muốn biết được hiệu quả của nó như thế nào đối với thời gian và nguồn lực bạn bỏ ra.
Bạn có thể tự hỏi rằng liệu mình có chọn đúng bộ phantom tốt ngay từ đầu hay không? Bật mí cho bạn là, nếu bạn chọn đúng bộ phantom tốt thì chắc chắn sau khi submit Google, từ khóa của bạn sẽ đứng ngay trong top 10 đến 30 trong vòng 24 – 48h. Nếu không trong top 30 thì có vẻ bạn chưa có sự lựa chọn hoàn hảo lắm.
Tiếp theo, tôi sử dụng 2 công cụ thông dụng để kiểm tra traffic và thứ hạng của từ khóa mang lại: Google Analystic và Webmaster Tool. Nếu có sự tăng trưởng trong thứ hạng và traffic đều đặn thì tuyệt vời! Bạn đã làm rất tốt.
Tuy nhiên, tôi cũng muốn lưu ý với bạn nếu kết quả kỹ thuật không đúng như mong đợi của bạn thì sẽ có 2 những nguyên nhân chính
- Website bị Google phạt
- Nội dung chưa đủ chất lượng
Đến đây bạn thực sự cần phải nghiên cứu lại các lỗi phạt xảy ra và chất lượng bài viết của mình có đạt đúng tiêu chuẩn của người đọc và Google đang hướng đến hay không?
Video hướng dẫn chi tiết cách tăng traffic cho website
Để bạn có thể làm đúng hết từng chi tiết cũng như hiểu rõ cách setup cho cấu trúc website. Bên dưới là video mình làm trực tiếp cho việc setup cấu trúc website và dùng liên kết nội bộ để tối ưu.
Kết luận
Những dự án được GTV áp dụng kỹ thuật Phantom Keywords mới này đến nay vẫn không ngừng tăng trưởng traffic, và điều này cũng sẽ thành hiện thực với website bạn khi áp dụng chính xác những gì tôi đề cập trên đây.
Đừng ngần ngại chia sẻ kết quả mà bạn đạt được để GTV và mọi người biết được bài viết này có thể giúp ích được cho bạn nhé! Và đừng quên, share bài viết này đến những ai đang cần đến chúng cho công việc của mình.
Chúc bạn thành công!
Nhận xét
Đăng nhận xét